Trường Phillips Academy Andover

Thành lập vào năm 1778, Phillips School Andover là một trong những trường tư thục tốt nhất nước Mỹ. Ngoài việc cung cấp các khóa học giáo dục phổ thông cơ bản cần thiết, trường còn cung cấp vô số khóa học tự chọn để đáp ứng các sở thích khác nhau của học sinh.

Học sinh có thể chọn nhiều môn học nâng cao ở bất kỳ khoa nào. Quy mô lớp học tương đối nhỏ, và mọi học sinh đều có cơ hội nhận được sự hướng dẫn và giúp đỡ trực tiếp từ giáo viên. Trường có những giáo viên và khóa học tốt nhất, cơ sở vật chất và thiết bị hàng đầu, và những học sinh xuất sắc có hoàn cảnh khác nhau. Tuần báo Giáo dục đã gọi Andover là "trường nội trú xuất sắc nhất, cung cấp chương trình giáo dục dự bị đại học, đồng thời bồi dưỡng phẩm chất của học sinh." Andoverview là tờ báo dành cho học sinh trung học lâu đời nhất ở Mỹ.

Rất nhiều cựu học sinh của trường đều là những người nổi tiếng, bao gồm cựu Tổng thống Mỹ Bush Sr., Tổng thống Mỹ cũng là cựu Thống đốc bang Florida Bush Jr., nhà phát minh điện báo Samuel Morse và nhà thơ nổi tiếng người Mỹ Olive Wendell Homes Sr. cũng tốt nghiệp từ Andover.

Nguồn: https://www.findingschool.com/vn/phillips-academy-andover


FindingSchool

Công cụ tra cứu du học hàng đầu, kết nối các trường trung học Mỹ - Canada với hàng triệu gia đình trên khắp thế giới.

Post a Comment

Previous Post Next Post