Học Phí 2024-2025 & Hỗ Trợ Tài Chính Của Trường Choate Rosemary Hall

Trường Choate Rosemary Hall có mức học phí cho học sinh nội trú là $69,370 và học sinh ngoại trú là $53,410. Ngoài ra, cả hai loại hình học sinh đều phải đóng thêm phí công nghệ là $1,000. Tổng cộng, chi phí học tập tại trường cho học sinh nội trú là $70,370 và cho học sinh ngoại trú là $54,410.


Hiểu được rằng việc đầu tư vào giáo dục tại Choate Rosemary Hall là một quyết định quan trọng đối với tương lai của mỗi học sinh, trường cam kết xây dựng một cộng đồng học sinh tài năng, đam mê và có tinh thần cầu tiến từ nhiều hoàn cảnh khác nhau, không phụ thuộc vào điều kiện tài chính của gia đình. Trường không chỉ tạo điều kiện học tập xuất sắc mà còn tập trung vào phát triển cá nhân toàn diện, giúp học sinh phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Chính sách hỗ trợ tài chính của trường được thiết kế để đảm bảo rằng mọi học sinh có cơ hội tiếp cận với một nền giáo dục chất lượng cao, bất kể hoàn cảnh kinh tế. Choate Rosemary Hall hiểu rằng mỗi học sinh đều có những giá trị và khả năng riêng biệt, vì vậy trường khuyến khích các gia đình nộp đơn xin hỗ trợ tài chính nếu cần thiết. Điều này thể hiện cam kết của trường trong việc xây dựng một môi trường giáo dục đa dạng và công bằng, nơi mọi học sinh đều có cơ hội học hỏi, trưởng thành và chuẩn bị cho tương lai tươi sáng.

FindingSchool

Công cụ tra cứu du học hàng đầu, kết nối các trường trung học Mỹ - Canada với hàng triệu gia đình trên khắp thế giới.

Post a Comment

Previous Post Next Post