Học phí Trường Choate Rosemary Hall bao nhiêu?

Mức phí tổng tại trường Choate Rosemary Hall cho năm 2024 là $68,380 ~ $69,380, trong đóđã bao gồm học phí, phí nội trú, phí quản lý học sinh và một số phụ phí khác liên quan đến học sinh quốc tế.

Xem chi tiết https://www.findingschool.com/vn/choate-rosemary-hall


Choate có chính sách hỗ trợ tài chính/học bổng dựa trên nhu cầu của học sinh. Theo số liệu năm 2024, có 34% học sinh Choate được nhận hỗ trợ tài chính; khoản trợ cấp trung bình được duyệt là 80% học phí. Nhà trường cam kết đáp ứng yêu cầu hỗ trợ của 100% học sinh có nhu cầu, dựa theo chứng minh tài chính ở thời điểm nhập học.

Review về trường Choate Rosemary Hall

Tôi cũng như những bậc phụ huynh khác, tâm lý khi chọn trường cho con sẽ là một ngôi trường thật tốt từ môi trường, thầy cô, bạn bè, cơ sở vật chất…

Khi quyết định cho Stephanie Nguyen sang Mỹ học cấp ba nội trú, chúng tôi đã cùng nhau tìm hiểu nhiều trường về: chương trình đào tạo, lịch sử hình thành và phát triển, vị trí trên bảng xếp hạng, các đánh giá và nhận xét của các cựu sinh viên nhiều năm trước.

Do Covid mà cả nhà đã không thể tham quan các trường để đưa ra quyết định. Cuối cùng Stephanie kết luận sau nhiều thảo luận của cả nhà: Ba mẹ ơi! Bây giờ mình chỉ có thể chọn được bằng cảm giác, con thích Choate ngay từ đầu tìm hiểu, con sẽ học và gắn bó với trường 4 năm, ba mẹ cho con quyết định học Choate nha!

Ngày đầu đến trường, cả nhà chúng tôi đều có chung cảm nhận: mình đã chọn đúng trường rồi! Một cảm giác yên tâm và tin tưởng! Sau một tháng học tập, Stephanie thật sự thích các hoạt động của trường, phòng tập thể thao, bạn bè và nhất là thầy cô.

Xem thêm bài viết về du học cấp 3 tại Mỹ tại đây.

FindingSchool

Công cụ tra cứu du học hàng đầu, kết nối các trường trung học Mỹ - Canada với hàng triệu gia đình trên khắp thế giới.

Post a Comment

Previous Post Next Post