Xếp hạng Trường Avon Old Farms School

 Xếp hạng tổng của trường Avon Old Farms School là A-.

Đánh giá theo mục của trường Avon Old Farms School bao gồm:

A- Tốt nghiệp

B+ Học thuật

A- Ngoại khóa

A- Cộng đồng

A- Đánh giá

Xem chi tiết tại https://www.findingschool.com/vn/avon-old-farms-school

Mức học phí mới nhất dành cho học sinh nội trú của trường Avon Old Farms School là bao nhiêu? Nhà trường có những chính sách hỗ trợ tài chính nào dành cho học sinh Việt Nam?



Mức phí tổng tại trường Avon Old Farms School cho năm 2024 là $74,845 , trong đóđã bao gồm học phí, phí nội trú, phí quản lý học sinh và một số phụ phí khác liên quan đến học sinh quốc tế.

Được thành lập vào năm 1927, Avon Old Farms Shool là một trường nội trú tư thục truyền thống dành cho nam sinh ở tiểu bang Connecticut, giảng dạy từ lớp 9 đến lớp 12. Sứ mệnh của trường là đào tạo những nam sinh thông minh, chính trực và dám theo đuổi chân lý. Nhà trường thúc đẩy sự phát triển toàn diện của học sinh về đạo đức, trí tuệ và thể chất bằng cách tạo ra một môi trường học tập có sự quan tâm và hỗ trợ dành cho học sinh. Trường tập trung vào việc bồi dưỡng việc nắm bắt các môn học cơ bản, thói quen học tập lành mạnh và khả năng giải quyết các vấn đề phức tạp. Nhà trường có các khóa học giảng dạy xuất sắc và đội ngũ giáo viên chất lượng cao, đồng thời quan tâm đến thành tích học tập của từng học sinh. Ngoài ra, trường còn có nhiều hoạt động thể thao và dã ngoại, tập trung vào việc nuôi dưỡng sự tự tin và tinh thần đồng đội của học sinh.

Xem thêm các trường cấp 3 tại Mỹ tại FindingSchool nhé!

FindingSchool

Công cụ tra cứu du học hàng đầu, kết nối các trường trung học Mỹ - Canada với hàng triệu gia đình trên khắp thế giới.

Post a Comment

Previous Post Next Post